Làm thế nào để giảm hoặc tăng tốc độ bóng khi chơi Bowling?



Thao tác tốc độ bóng sẽ cho phép người ném bóng có thể móc bóng nhiều hơn với tốc độ thấp hơn hoặc với tốc độ nhanh hơn, khiến bóng trượt dài hơn và đạt được ít móc hơn dựa trên những gì cần thiết trong một tình huống cụ thể. Như với tất cả các kỹ năng, điều chỉnh tốc độ bóng phải được thực hành để thành thạo hơn.
Với thông tin trong bài viết này, bạn có thể thay đổi tốc độ bóng đến một mức chính xác thay vì đoán ngẫu nhiên về việc thay đổi tốc độ của bạn.
Tầm quan trọng của tốc độ bóng
Chuyển động bóng tuyệt vời đòi hỏi quả bóng bowling phải chậm lại để di chuyển qua ba giai đoạn phản ứng bóng: trượt, móc và lăn. Do trọng lực dẫn đến ma sát, tốc độ bóng của bạn đang giảm ngay khi chạm vào làn đường. Cụ thể, để đạt được phản ứng bóng tốt, bạn muốn bóng của bạn để mất giữa 2,5 và 3 dặm một giờ.
Điều chỉnh tốc độ bóng là một kỹ năng có giá trị và quan trọng khi xử lý chuyển động bóng. Tăng tốc độ bóng sẽ làm giảm phản ứng trong khi làm chậm bóng xuống sẽ tăng phản ứng bóng. Nếu bóng được móc quá sớm, bạn sẽ cần tăng tốc độ bóng của mình để có được phản ứng bóng tốt hơn. Ngược lại, nếu bóng không chậm lại đầy đủ, bạn sẽ cần làm chậm nó để đạt được phản ứng bóng tốt. 
.Với mỗi một dặm giảm tốc độ bóng của bạn, quả bóng sẽ móc thêm khoảng hai bảng phản ứng kết thúc. Nói cách khác, tốc độ bóng tăng thêm một nửa dặm mỗi giờ dẫn đến giảm một bảng trong phản ứng kết thúc.
Có thể thay đổi tốc độ trên các mẫu khác nhau là một kỹ năng cần thiết để thành thạo chơi các làn hiệu quả hơn. Trong hầu hết các trường hợp, các mẫu dài hơn có ma sát ít hơn đáng kể so với các mẫu ngắn. Do đó, các quả bóng bowling sẽ chậm lại nhanh hơn trên các mẫu dài hơn cũng như những quả bóng có khối lượng lớn hơn hoặc ít ma sát hơn được tích hợp vào làn đường, chẳng hạn như Brunswick Pro Anvilane. 
Giảm tốc độ bóng
Người chơi được hướng dẫn bắt đầu ở vị trí thiết lập bình thường để khởi động. Sau khi cảm thấy ấm lên đầy đủ, mỗi VĐV sau đó thực hiện năm cú đánh bằng CATS để xác định tốc độ bóng cơ bản của VĐV.
Sau năm phát bóng, các VĐV được yêu cầu di chuyển chính xác hai chiều dài chân của họ đến vị trí bắt đầu mới. Cụ thể, một VĐV thuận tay phải đặt chân phải của họ trực tiếp trước mặt trái của họ giống như đi bộ chặt chẽ. Sau đó, họ bước qua bên trái để có vị trí bắt đầu mới trong cách tiếp cận. Bowlers cuối cùng đã được yêu cầu lùi lại từ vị trí bắt đầu bình thường theo cùng một cách như tiến về phía trước.
Giảm tốc độ bóng bằng cách di chuyển lên trên cách tiếp cận cho tám cung thủ khác nhau.
 
Giảm tốc độ bóng bằng cách di chuyển lên trên cách tiếp cận cho tám cung thủ khác nhau.
Kết quả đã được tiết lộ với 100 phần trăm các cầu thủ giảm tốc độ bóng của họ bằng phương pháp này. Một phần ba bowlers giảm tốc độ bóng của họ bằng cách 0,9-1,1 dặm trên giờ với 50 phần trăm của tất cả những thử nghiệm giảm tốc độ bóng của họ bằng 0,83 dặm một giờ hoặc ít hơn. Thêm 25 phần trăm những người thử nghiệm đã có thể giảm tốc độ khoảng 0,5 dặm một giờ.
Những người có nhiều cú swing tự do hơn có thể giảm tốc độ bóng nhiều hơn , so với những người có cú swing cơ bắp hơn, người cho thấy rất ít thay đổi về tốc độ bóng.
Tăng tốc độ bóng
Trong một nỗ lực để kiểm tra hiệu quả của việc bắt đầu xa hơn từ đường phạm lỗi so với vị trí bắt đầu bình thường, tôi thấy rằng điều này không có tác động nhất quán đến việc tăng tốc độ bóng. Các cung thủ tương tự được yêu cầu bắt đầu lùi hai bước so với vị trí bắt đầu bình thường. Kết quả CATS tiết lộ rằng tốc độ bóng không tăng trên các cầu thủ liên tục khi bắt đầu gần hơn với đường phạm lỗi.
Nếu bạn muốn tăng tốc độ bóng, suy nghĩ nhanh sẽ giúp bạn có được tốc độ cơ thể nhanh. Tốc độ bóng là kết quả trực tiếp của việc cơ thể của VĐV di chuyển nhanh như thế nào. Năng lượng tiềm năng của cơ thể được chuyển thành động năng khi cung tên ném. Việc chuyển tốc độ này cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi hiệu quả của trò chơi thể chất của bạn. Cụ thể, tốc độ bóng được tạo ra từ năng lượng được truyền từ cơ thể sang bóng bowling. Do đó, hiệu quả của trò chơi vật lý đóng một vai trò quan trọng trong tốc độ bóng. Trò chơi thể chất của Bowler càng hiệu quả thì càng dễ điều chỉnh tốc độ bóng với những thay đổi được thảo luận.
Một quả bóng kém, một đường swing không hiệu quả và sự thiếu hiệu quả vật lý khác cũng có thể góp phần vào cơ chế sinh học kém, dẫn đến giảm tốc độ bóng. 
Đo tốc độ bóng
Để ước tính tốc độ bóng của bạn đại diện cho tốc độ bóng trung bình đi trên làn đường. Bắt đầu đồng hồ bấm giờ khi bóng đi qua vạch. Dừng đồng hồ bấm giờ khi bóng chạm vào chân.
Tốc độ bóng trung bình có thể được tính từ thời điểm bóng đi từ đường hôi đến chân.
Tốc độ bóng trung bình có thể được tính từ thời điểm bóng đi từ đường hôi đến chân.
Trong nỗ lực tăng cường quá trình luyện tập của bạn, hãy sử dụng các biểu đồ này để xác minh tính nhất quán của tốc độ bóng thông thường cũng như thử nghiệm các phương pháp được thảo luận trong bài viết để tăng hoặc giảm tốc độ bóng.
Biểu đồ theo dõi tốc độ bóng: sử dụng kết hợp với đồng hồ bấm giờ và bảng tính toán tốc độ bóng ở trên.
Biểu đồ theo dõi tốc độ bóng: sử dụng kết hợp với đồng hồ bấm giờ và bảng tính toán tốc độ bóng ở trên.


Địa chỉ trung tâm